- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng chiến lược & kế hoạch nhân sự: Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
Tuyển dụng và đào tạo: Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự phù hợp với nhu cầu của các phòng ban.
Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực, năng suất lao động một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Quản lý lao động và lương thưởng: Đảm bảo việc tính lương, chế độ phúc lợi và chính sách cho nhân viên được thực hiện chính xác và đúng quy định.
Truyền thông nội bộ: Tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Quản lý hành chính: Quản lý hồ sơ pháp lý, hợp đồng lao động và các hoạt động hành chính khác.
Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan.
Tuổi từ 30 đến 40.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết sâu về luật lao động, BHXH, và các quy định pháp luật lao động.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và giao tiếp tốt.