Nhân viên IT support

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Duy trì hệ thống mạng, lưu trữ ổn định (mạng wifi, tủ rack server công ty, camera giám sát)

Giám sát hệ thống mạng, đảm bảo đường truyền thông suốt, không gián đoạn. Xử lý các sự cố về kết nối mạng, tốc độ mạng và bảo mật hệ thống.

Giám sát hoạt động của camera, phát hiện và xử lý kịp thời các lỗi phát sinh.

Lưu trữ và quản lý dữ liệu server, dữ liệu camera,…; hỗ trợ truy xuất khi cần thiết.

  • Vận hành ổn định, xử lý sự cố máy tính văn phòng, thiết kế, máy tính gắn với sản xuất

Cài đặt và cấu hình phần mềm, hệ điều hành, và các ứng dụng cần thiết cho từng bộ phận.

Hỗ trợ người dùng khắc phục các sự cố về máy tính, máy in, mạng nội bộ (LAN), kết nối internet, và các thiết bị ngoại vi khác.

Sao lưu toàn bộ dữ liệu máy sản xuất. Phương thức sao lưu ( Disk to Disk  và File Backup System).

Đảm bảo các máy sản xuất luôn hoạt động ổn định 24/7. An toàn dữ liệu.

  • Quản lý thiết bị IT

Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)

  • Quản lý các Hợp đồng IT liên quan, các gói thuê bao, các hợp đồng dịch vụ IT khác nhau, các license phần mềm. Vd: HĐ hosting ERP, hosting & domain website, Gsuite, license CV, license Window, Office….
  • Quản lý tài khoản người dùng

Tạo, thay đổi hoặc xóa tài khoản người dùng trên hệ thống. Bao gồm ( G-suite, ERP )

Hỗ trợ người dùng trong việc khôi phục mật khẩu, cấp quyền truy cập và các vấn đề bảo mật tài khoản.

Hướng dẫn và đào tạo người dùng phầm mềm, thiết bị mới,…

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tuổi dưới 35

Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin/Toán tin/Viễn thông,…

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk/ IT Support

Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng máy tính, thiết bị mạng và hệ thống camera giám sát

Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới

Kỹ năng phân tích, khắc phục sự cố kỹ thuật.

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ người dùng